Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Tổ chức kỷ niệm 30 năm ngày ra trường Lâm 4s


 Các bạn thân mến
Nguyên đã nhận được e mail của Thành Cát ,nội dung nguyên văn như sau:
 "Thân gửi Nguyên!
Mình vẫn bảo lưu ý kiến là nên tổ chức họp mặt gói gọn trong một buổi. Nguyên hỏi ý kiến các bạn xem sao vì nếu đi 2 ngày thì các bạn ở các tỉnh muốn tham dự phải đến TP trước 01 buổi để tập trung đi.
Còn nếu kế hoạch không thay đổi mà các bạn muốn đến Cần Giờ thì ngay từ bây giờ Nguyên cần đề nghị các bạn mấy điểm sau:
         - Cần xác định lại ngày tổ chức họp mặt, ở đâu? 
         - Các bạn nào chắc chắn tham gia thì đăng ký, Nguyên phải cho ngày đăng ký chậm nhất để nắm chắc số lượng tham gia vì nó ảnh hưởng đến sắp xếp phương tiện (nếu đi Cần Giờ phải sắp xếp bố trí ghe tàu cho phù hợp) và các chi phí khác...
         - Về kế hoạch, chương trình hoạt động mình sẽ gửi sau.
Thân!  ''

 
Chiều ngày hôm qua 27/11,Các bạn:,Hấu, Sinh ,Trạng.M Tuấn và Nguyên đã họp tại Dinh Độc lập để tập hợp các ý kiến của các bạn và đi đến thông nhất các phương án tổ chức dịp lễ kỷ niệm 30 năm ngày ra trường của Lâm 4s.
 Ý kiến của đa số các bạn thì chỉ nên tổ chức gói gọn trong vòng một ngày,thời gian tổ chức nên trước 10/01/2013 ,tránh kéo dài sợ rằng một số bạn không theo nổi do bận công việc.Sau khi cân nhắc chúng tôi đã thống nhất đề xuất các phương án như sau:

 1.Phương án 1 : Sẽ tổ chức buổi họp mặt vào trưa ngày chủ nhật 06/01/2013 tại địa điểm trường cũ 45 Đinh Tiên Hoàng,Nội dung chỉ gói gọn phần lễ ra trường,tiệc buổi trưa và sinh hoạt chung giữa thầy trò bằng hữu chúng ta.Thời gian sinh hoạt có thể kéo đài đến tối.Lễ hội sẽ kết thúc trong ngày để các bạn ở xa dễ dàng thu xếp về lại.

 2.Phương án 2: Theo ý kiến và kiểm chứng thực tế của bạn Trạng,chúng ta sẽ tổ chưc chuyến dã ngoại sông nước về Mỹ tho tỉnh Tiền gian gói gọn đi và về trong ngày chủ nhật 06/01/2013, nhiều hoạt động phong phú do Cty du lịch Tiền giang tổ chức theo tour, giá cả tương đối rẽ chỉ trên dưới 500.000 đồng /người.Phương án này cũng có gặp một ít rắc rối là các bạn ở xa phải thu xếp có mặt tại thành phố từ sáng sớm ( 06/01/2013) để khởi hành trước 7 giờ.Ban LL sẽ tổ chức xe đưa đón đến Tiền giang.

 3.Còn phương án về Cần Giờ như trước đây Nguyên có gợi ý với Cát Thành cũng vẫn đi về trong ngày được,vẫn là một PA tham khảo nếu như Thành nhận thấy hay hơn các phương án trên,Đề nghị Thành có thêm ý kiến.

  Kết lại,thể theo ý kiến đa số các bạn,chúng ta cần thống nhất ngày tổ chức lễ 30 năm ra trường là ngày chủ nhật 06/01/2013 ,vấn đề còn lại là các bạn cần thông báo gấp cho nhau, đặc biệt chú ý đến các bạn ở xa để đăng ký tham dự và chọn FA nào,sau đó chúng ta phải chấp thuận theo FA của ý kiến đa số.Cụ thể đề nghị như sau:
 - ĐN Ngọc Oanh thông báo và nhờ Thùy Nga liên lạc với Vũ thông báo cho Vũ biết KH của lớp để thu xếp,và nếu cần nhờ T.Nga "áp tải" hộ.
 - ĐN Hấu điện thoại cho Nghiệp,để Nghiệp tìm cách thông tin cho Uẩn để cùng tham dự.Đồng thời cho biết số tài khoản để các bạn ở xa dễ dàng góp chi phí.
 - ĐN Ngọc Nga cố gắng thu xếp trong khả năng có thể, để về nước sớm tham dự.
 - ĐN bạn Sinh thông báo giùm bạn Chiến,Tâm thu xếp cùng dự.
 - Nguyên sẽ gọi điện về Lạng Sơn để báo tin cho anh Đàm Minh thu xếp trước thời gian.Đồng thời sẽ nhắn tin qua di động cho tất cả các bạn chưa cập nhật địa chỉ email biết để tham dự.
   Các bạn cần cho biểu quyết FA1 hoặc FA2 và cần đăng ký trước số lượng tham dự,chi phí có thể mang theo tiền hoặc gởi về tài khoản của Hấu (sẽ có thông báo cụ thể sau) .Thời hạn đăng ký từ nay đến trước 15/12/2012 để kịp cho việc chuẩn bị hậu cần.
  Các bằng hữu thân mến
  Ở độ tuổi như chúng ta,còn có thể thở được khí trời,còn có dịp được gặp mặt chia sẻ với nhau trong cái nghĩa đồng môn đã là một diễm phúc,sang hèn hay sướng khổ cũng chỉ là hư vô.Lễ kỷ niệm 30 năm ra trường là mốc thời gian quan trọng cũng ít người có được trong đời,đây là dịp để thầy trò bằng hữu giao lưu tinh thần rất có ý nghĩa nên đề nghị các bạn hết sức cố gắng thu xếp việc riêng của mình để tham dự đông đủ.Riêng các bạn đang ở xa quê nhà như Hồng Vân,Vợ chồng Kết Hằng ,Ngọc Nga...có nhắn gởi điều gì với thầy cô bằng hữu, thì xin email về trước cho Ban LL để chuyển lời trong dịp này.

Thân chúc các bạn và thân quyến nhiều sức khỏe,nhiều niềm vui trong cuộc sống ,dù ở bất cứ đâu vẫn hướng về trường cũ,tình xưa.

TM.Ban liên lạc
Dương Tấn Nguyên

   *Chú ý: Cách thức nêu ý kiến trên blog : Các bạn nhấp chuột vô chữ  nhận xét  ở cuối bài viết này,cửa sổ ý kiến sẽ hiện ra ,hãy ghi ý kiến của bạn vào ô cửa sổ này, sau đó nhấp chọn vào ô tròn phía trước chữ Tên/ URL để điền tên của bạn,bỏ qua phần URL không cần điền,cuối cùng là nhấp chuột vào ô XUÁT BẢN NHẬN XÉT CỦA BẠN  (ô màu vàng ở dưới cùng) để cập nhật ý kiến.Cảm ơn các bạn.

*Đính kèm hình ảnh các bạn Lâm 4 đi Kiên Giang trong một buổi hoàng hôn....tưởng tượng.
Thích

6 nhận xét:

Cát Thành nói...

Cát Thành biểu quyết 1 phiếu thuận cho FA 1

Nguyên nói...

Trong ngày 29/11/2012 Nguyên đã gọi điện về Bắc để báo cho anh Đàm Minh biết rằng ngày tổ chức lễ 30 năm sau ngàu ra trường sẽ là ngày 06/01/2013, đồng thời cho số ĐT của một số bằng hữu để A.Minh liên hệ khi cần.
A.Minh rất mừng vì những thông tin trên và hy vọng sẽ vào saigon trước ngày họp mặt 6/1/03.

KHT nói...

Hi, minh chon PA1.
HT



oanh nói...

Oanh, Nguyễn, Thùy Nga, Chị Nhâm, Thanh Vân, Duy Hòa, Hằng Lê, Khánh
chọn phương án 1

nguyen nói...

Cảm ơn các bạn
Hôm nay,Nguyên và Sinh có gọi cho Vũ nhưng để chắc ăn nhờ Thuỳ Nga gọi lại lần nữa và "gây áp lực" hoặc áp tải chú Vũ về dự ngày này.Cảm ơn T Nga

Nguyen nói...

Thể theo nguyên vọng chung của các bạn chúng ta sẽ cố gắng mời khoảng trên 20 Thầy cô,với danh sách do Nguyên+ Sinh cố nhớ ra như sau:
T.Ký(đã gọi ĐT cho Nghiệp liên hệ mời và đưa T về dự),Thầy Cô Đồng (đã mời và Thầy đồng ý )T Đảnh.T. Chân, T Lý, T Bình, T Thoan,T Cải, Cô Đằc,T Thiện,T Khôi,T Văn,T Vũ, T Huỳnh,T Huân,T Lượm,T Ngữ,T Đức, T Kiểng,T Liêm,T Hải,T Thuỷ....
Về phía các bạn bè,M Tuấn cho hay rằng A Minh sẽ vô nam dịp này,Sinh và Nguyên đã gọi ĐT cho Vũ,Lục Hoà.,Chiến...
Về chương trình sinh hoạt Nguyên sẽ chuẩn bị và đề nghị tạm phân công các bạn phụ trách như sau :
-Băng rôn và backdrop cho sân khấu,âm thanh ánh sáng:Nguyên sẽ TK và gởi in,treo.
-Ban nhạc guitar,Sinh đang liên hệ,
-Nhờ Lan Hương cho ý tưởng và đặt hàng 5O kỷ niệm chương để tặng Thầy cô va bạn bè,
-M.Tuấn phụ trách in và nhờ các bạn phụ trách gởi thư mời Thầy cô.
-Nhờ Oanh tính toán chuẩn bị 15 phần quà nhỏ,ý nghĩa để lớp tặng thầy cô. Đồng thời cho in sang thêm khoảng 20 đĩa hình ảnh tặng các bạn.
-Các bạn nào có camera xin mang theo ghi hình buổi lễ làm tư liệu về sau.
-Các bạn nào đang xài Laptop tốt có webcam,WiFi,và đã cài đặt IP cho chương trình Skype thì hê lên cho Ban TC mượn,phục vụ truyền hình trực tiếp để kết nối với các bạn ở nước ngoài,hoặc các bạn không về kịp theo dõi diễn tiến buổi lễ Kn 30 năm qua hệ thống skype..
Dự kiến chương trình lễ KN có thời lượng từ từ 10 giờ 30 sáng đến 16 giờ chiều 6/1/13 ,giờ Việt nam ,có thể gồm các nội dung:
1.Đón tiếp Thầy cô bằng hữu vào lễ trường.MC chương trình giới thiệu thành phần dự,ý nghĩa buổi họp mặt.
2.Trưởng lớp tuyên bố khai mạc,tổng kết khái nét tình khoá 4 sau 30 năm ra trường,mời thầy cùng khui champain.
3.Ban ĐD phát biểu tôn vinh công ơn Thầy Cô và trao quà + KN Chương cho Thầy cô,bằng hữu.
4.Tiệc trưa và thưởng thức âm nhạc,ca hát.
5.Tâm tình Thầy trò,giao lưu bằng hữu,gơi ý,góp ý về sinh hoạt của lớp,của Ban ĐD...ca hát,khiêu vũ....
6.Ban ĐD cảm ơn tiễn khách và bế mạc,chương trình phụ tiếp theo(nếu có).

- Thưa các bạn,tình hình tổ chức lễ KN đang tiến triển đúng dự định,chúng tôi đã kết nối liên lạc với hầu hết các bằng hữu,và cũng đồng thời nhận được sự ủng hộ náo nức của các bạn ở xa,ban LL cũng thường xuyên hội ý trên cơ sở ý kiến các bạn gởi về.Hy vọng rằng dịp KN này sẽ có sự tham gia đông đảo nhất của gia đình Lâm nghiệp khoá 4.
Cuối tuần này,sau khi các bạn thống nhất lại các gợi ý trên đây,chúng tôi sẽ đúc kết tình hình chi phí dụ trù cho buổi lễ và sẽ thông tin ngay đến các bạn biết,hỗ trợ.
Đây là sự kiện lớn lao,hiếm hoi trong đời,đăc biệt là các Thầy Cô tuổi đã cao,chúng ta mong ước được đón tiếp,gặp gỡ giao lưu đầy đủ nhất Thầy Cô bằng hữu trong tình đồng môn thắm thiết,rất mong tất cả các bạn ủng hộ nhiệt tình.

Thân chúc các bạn nhiều sức khoẻ,nhiều may mắn trong cuộc sống.

Lam 4s Album

Lam 4s Album
Đám cưới đầu tiên của khoá

Người theo dõi