Chủ Nhật, 24 tháng 10, 2010

Tin khẩn về sức khỏe của Thầy Cô Lê Văn Ký




Thưa các bạn
Vừa qua,nhân chuyến đi để chuẩn bị cho ngày họp mặt kỷ niệm 55 năm thành lập Trường ĐH Nông Lâm,Các bạn TH Trung,PN Châu đã về gặp Thầy cô Lê văn Ký tại Cao lãnh.Theo ghi nhận của họ thì sức khỏe Thầy vẫn bình thường,nhưng sức khỏe của cô xấu đi rất nhanh và phải nhập viện nhiều lần.Hiện nay cô đang được tiếp tục được theo dõi tại nhà.Chi phí các đợt truyền dịch vừa qua cho Cô đã ở con số 30 triệu đồng.
Sự việc này,ngay lập tức được thông tin tới Hội Cựu SV NLM để anh chị em đóng góp chi phí hỗ trợ thầy cô lúc khó khăn.
Lâm 4s chúng ta cũng cần hưởng ứng tích cực việc đền ơn đáp nghĩa này bằng cách vận động trong các bạn bè,và trước mắt nên trích nguồn quỉ hoạt động đóng góp hỗ trợ Thầy cô.Hình thức sẽ cử đoàn về thăm hoặc hưởng ứng chung với Hội thì đề nghị các bạn cho thêm ý kiến nhé.
Chúc sức khỏe mọi người.
Ban LL Lâm 4s
(Xin đính kèm vài hình ảnh vừa nhận được)


Trích dẫn thư ngỏ của Tạ Hoàng Trung:
Kính gửi các huynh trưởng và các bạn đồng môn,
Em và anh Phan Ngọc Châu K1CN-TY NLMQG vừa thăm Cô Thầy Lê Văn Ký từ Đồng Tháp - Cao Lãnh về saigon, mục đích chuyến viếng thăm là :
1.Chuyển cho Cô Thầy số tiền 200 usd của anh Lê Viết Dự K1 Thủy Lâm NLM QG để cô thầy làm từ thiện.
2.Thực hiện nhiệm vụ sắp xếp để đón Cô Thầy về dự đại lễ kỷ niệm 55 năm ngày thành lập trường NLM QG nay là Trường ĐHNL do anh Phí Minh Tâm K2 Thủy Lâm NLM QG giao phó.

(Hai anh Lê Viết Dự K1 và Phí Minh Tâm K2 đều là con nuôi của Cô Thầy)
Được biệt sức khỏe Thầy vẫn bình an, minh mẫn sáng suốt, vẫn nhận ra học trò cũ của mình và kể lại chuyện ngày xưa cho các đệ tử nghe. Tuy nhiên sức khỏe Cô hiện nay rất yếu, cách nay 2 tháng đã nhập viện cấp cứu và liên tục 2-3 lần, không ăn uống được và phải truyền đạm tới hôm nay là 22 chai.Tiền thuốc men cho bác sỷ chăm sóc và viện phí hằng ngày tới hôm nay đã trên 30 triệu. Cô đã tỉnh lại và có thể ăn được nữa chén cơm mỗi ngày, xin về nhà nằm và các Bác Sỷ, Y Tá lên lịch trực bên cạnh cô mỗi ngày. Cô hiện nay không tự đi đứng một mình được như hồi Tết chúng ta ghé thăm nửa, chỉ còn nằm một chỗ, rất ốm chỉ còn da bọc xương, trông rất là thương.
Hình ảnh Anh Phan Ngọc Châu sẽ gửi cho các huynh trưởng và các bạn xem sau,
Do sức khỏe của Cô như vậy nên chắc chắn một điều Cô Thầy không thể về dự đại lễ kỷ niệm được. Xin chia sẽ cùng các anh em.
Do không ai thông báo tình trạng bệnh tật của Cô ( viêm phổi cấp tính) nên 2 anh em chúng tôi chỉ góp lại được có 3 triệu để Cô Thầy thanh toán bớt hóa đơn ( anh Châu 2 triệu, tôi 1 triệu), và số tiền anh Lê Viết Dự gửi về cho Cô Thầy làm từ thiện khoãng 4 triệu anh Phan Ngọc Châu cũng đề nghị Cô Thầy sử dụng để phụ thuốc men chạy chửa. Tổng cộng là 7 triệu.
Các huynh trưởng kính mến, các bạn đồng môn thân quý,
Thầy chúng ta là người đào tạo biết bao chuyên gia cho ngành Nông Nghiệp nói chung và Thủy Lâm nói riêng, có thể nói các thế hệ học trò của Thầy không ai là không cảm mến đức hạnh, sự tận tâm, tận lực trong giáo dục và sự nhiệt tình hướng dẫn chỉ bảo thấu đáo, tường tận về cái đạo làm người cho chúng ta, với tấm lòng tôn sư trọng đạo, nhân ngày nhà giáo 20-11 sắp tới mong sao chúng ta của ít lòng nhiều, phụ giúp cho gia đình Thầy nhẹ bớt gánh nặng tài chính thì ý nghĩa biết bao!
Kính chúc các anh chị huynh trưởng, các bạn đồng môn luôn an lành, mạnh khỏe.
Thân ái,
Tạ Hoàng Trung

Mobil: 0903.933874

Không có nhận xét nào:

Lam 4s Album

Lam 4s Album
Đám cưới đầu tiên của khoá

Người theo dõi