Thứ Năm, 19 tháng 5, 2011

Tâm thư



Thưa các Thầy cô,các bạn cùng các thân hữu Lâm 4s !
Trước hết xin chân thành cảm ơn bằng hữu đã quan tâm ,chia sẻ vui buồn với trang Lambonforum trong suốt thời gian qua với số truy cập gần 1,350 lượt từ cuối năm 2008.
Số lượng này là không nhiều so với mong đợi của BĐD chúng tôi,vì lẽ ra nếu được tổ chức tốt hơn,số lượng truy cập có thể còn tăng lên gấp nhiều lần,xứng đáng là một bàn tròn giao lưu ấm áp tình bằng hữu,thầy trò…như tâm huyết của mỗi chúng ta.Lỗi này trước hết do người điều hành blog.
Giờ đây,với nhiều tính năng được cải tiến của Blog ,cho phép chúng ta mở rộng căn nhà này thành ngôi nhà chung thật sự ,thành một tài sản chung có giá trị tồn tại vượt thời gian.Mạn phép các bằng hữu cho chúng tôi có mấy ý kiên sau đây:
1.Không phải do tác động bởi sự ra đi đột ngột của bạn Hần mà trong chúng tôi có một suy nghĩ từ lâu về sự hữu hạn của đời sống mỗi chúng ta,trong khi những thông tin chúng ta để lại là vô hạn.Trên thực tế thời gian qua chỉ có tôi và bạn Trạng là nắm giữ chìa khoá ra vào trang này,mà cả hai chúng tôi tình hình sức khoẻ đều có những vấn đề hạn chế.Riêng tôi thời gian vừa qua thiếu chăm sóc blog do quá bận bịu việc mưu sinh,gây thiệt thòi lớn cho các bằng hữu.Do vậy mong ước của chúng tôi là mỗi người đều có một chìa khoá để ra vào ngôi nhà này một cách thoải mái nhất, từ đó xây dựng nó ngày càng to đẹp,giàu có hơn, sống động hơn. Tôi tin các bạn bè bằng hữu đều mong muốn như vậy.
2.Chúng ta là những người có chung một ký ức đẹp về một thời đã xa,nhưng có thể có những dị biệt về xu hướng chính trị,tôn giáo,sở thích…nên ra vào căn nhà này thiết nghĩ chúng ta cần giữ vững tiêu chí giao lưu của trang để tỏ rõ sự tôn trọng lẫn nhau,giữ hoà khí với nhau vì sự tồn tại của căn nhà chung này.
3.Nếu thống nhất với những quan điểm trên,mong các bạn hãy chọn cho riêng mình một nickname để phân biệt khi đăng đàn.Về nick name xin được nêu một ý kiến với các bạn thế này:Mình học Lâm nghiệp nên quan niệm chúng ta là một cánh rừng có rất nhiều loại cây,quí như đinh liêm sến táu,thường như bằng lăng,bạch đàn…nên mình đã chọn là gõ đỏ (vì trông ngoại hình có vẻ hợp với mình).Sau khi chọn nick,các bạn mail cho mình nick mà bạn chọn mình sẽ add vô phần quyền vào cùng với địa chỉ email của bạn,từ đó các bạn ra vô đăng ý kiến thoải mái như mình và bạn Trạng(chỉ cần đăng nhập và ghi mật mã do bạn chọn).
Với mong ước xây dựng trang Lambonforum.blogspot.com thật sự là tài sản chung của chúng ta ngày càng phát triển hơn,đúng nghĩa là nơi giao lưu,tâm tình,chia sẻ buồn vui của tuổi già chúng ta:rất mong các bạn cùng hưởng ứng và truyền bá rộng rãi để ai chưa tham gia thì mở địa chỉ email để cùng dự phần vào.
Kính chúc sức khoẻ Thầy cô,bằng hữu và tất cả mọi người hâm mộ.Mong mọi người có nhiều niềm vui khi giao lưu trên diễn đàn này.
Thân ái.
Dương Tấn Nguyên

Không có nhận xét nào:

Lam 4s Album

Lam 4s Album
Đám cưới đầu tiên của khoá

Người theo dõi