Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Chuẩn bị kỷ niệm 30 năm ngày ra trường

Thân gởi các bạn CSV Lâm 4s
Năm 2013 ( Quí Tỵ) là năm đánh dấu 30 năm kể từ ngày chúng ta tốt nghiệp ra trường.
Mốc 30 năm là sự kiện lớn lao trong sự nghiệp và trong cuộc đời của mỗi chúng ta.
Theo nguyện vọng một số anh chị em ở xa,mà đã từ rất lâu rồi chưa có dịp gặp lại bạn bè thân hữu trong đại gia đình Lâm 4,ao ước có một dịp gặp lại nhau.
Chúng tôi cũng nhiều lần họp bàn và thống nhất đưa ra những ý kiến sau để các bạn có thêm ý kiến góp vào cho hoàn chỉnh:
1.Khẳng định đây là sự kiện trọng đại đối với chúng ta cần thiết phải tổ chức họp mặt với qui mô hoành tráng hơn bình thường.
2.Kêu gọi các bạn ở xa tích cực khai thác các mối liên hệ dù mong manh nhất để thông tin đến mọi bằng hữu Lâm 4 và thân nhân còn sống,hoặc cung cấp thông tin cho Ban Liên lạc để liên lạc , mong mọi người cố gắng dành thời gian tham dự họp mặt kỷ niệm 30 năm ngày ra trường một cách đông đủ nhất.
3.Thời gian tổ chức họp mặt có thể kéo dài 2 ngày (thứ bảy và chủ nhật),trong khoảng thời gian từ 5/1/2013 đến 15/1/2013 để tránh vướng bận do chuẩn bị dịp tết nguyên đán.
Hình thức tổ chức họp mặt có thể gọn trong 1 chuyến du lịch với các hoạt động phong phú,ý nghĩa tại 1 điểm dã ngoại ở Nam Cát Tiên hoặc ở Đồng Bằng Sông Cửu Long : cũng có thể dự lễ họp mặt đêm trước tại Saigon,sau đó làm một chuyến đi đến 1 điểm du lịch nào đó để tiếp tục sinh hoạt giao lưu.
Thành phần tham dự ngoài bằng hữu chúng ta,mời thân nhân các bằng hữu Lâm 4 và đặc biệt cố gắng mời các thầy cô có thể được,để cùng tham dự với chúng ta.
 Sự kiện trọng đại này cần được tính toán tổ chức thật kỹ lưỡng và chặt chẻ . Mong các bạn khi nhận email này có thông tin kịp thời cho bạn bè mà mình biết ,đồng thời gởi các ý kiến để cùng thảo luận đi đến thống nhất kế hoạch chung(qua mail hoặc qua blog).
 Chúng ta hy vọng dịp kỷ niệm 30 năm này sẽ được gặp gỡ đông đủ nhất các bạn bè thân hữu trong đại gia đình Lâm 4.
Chúng ta hoan nghênh các đóng góp của mọi người vào việc tổ chức thành công sự kiện này,kể cả việc tài trợ,tạo điều kiện ăn ở cho các bạn ở xa,có khó khó khăn về cùng chung vui với đại gia đình trong dịp đặc biệt hiếm có này.
 Chúc các bạn và gia đình thật nhiều sức khỏe,nhiều niềm vui và may mắn trong cuộc sống.
 TM.Ban LL Lâm 4s
Dương Tấn Nguyên



 Phụ lục:Mười năm nhìn lại-tại Đà lạt nhân đám cưới con Kết Hằng.




10 nhận xét:

Gỏđỏ nói...

Thân gửi Nguyên!
Về tổ chức họp mặt, tao có ý kiến như sau:
- Thống nhất việc tổ chức họp mặt kỷ niệm 30 năm ngày tốt nghiệp.
- Về tổ chức: tao nghĩ nên gói gọn trong một buổi là được; nếu tổ chức 2 ngày thì nên tổ chức đi luôn đến một điểm du lịc hoặc dã ngoại nào đó chứ không nên chiều họp mặt tại Saigon, hôm sau mới đi thì các bạn ở xa phải sắp xếp nơi nghỉ đêm, hơn nữa không tập trung.
- Về thời gian: nếu được nên dời qua sau Tết nguyên đán thì hay hơn.

Chúc sức khoẻ!

NGuyên nói...

Trần Ngọc Nga đang ở Mỹ thăm con cháu,nhắn 18/01 mới về Vn được.Các bạn cho thêm ý kiến đi...

Bùi Hấu nói...

Cùng các bạn Lâm K4 !

Như trong các thư của Nguyên, Sáu . . . về KN 30 năm ngày ra trường, nên tôi không nhắc lại nữa. Tôi có ý kiến như thế này:
- Ý nghĩa của lễ kỷ niệm "tam thập niên" thật trọng đại. Có thể trong cuộc sống của mỗi người hiện nay còn đa đoan, nhưng chắc chắn có 1 điều là chỉ bỏ ra 1 hoặc 2 ngày với bạn bè cũ so với gần 11.000 ngày ( 30 năm) thì quá nhỏ bé. Một hoặc 2 ngày đó không làm cho chúng ta giàu thêm hay thay đổi cuộc sống hiện tại của ta được. Chúng ta sẽ hẹn - Vâng, nếu năm nay không gặp thằng Hấu, Trạng, Nguyên . . . thì năm tới vậy. Và sang năm lại năm tới, trong khi 30 năm thì chỉ có 1. Điều quan trọng là chúng ta có thắng nổi sức ỳ của bản thân không !.
Trước đây có bạn điện thoại nói với tôi rằng : " Từ khi ra trường đến nay chưa gặp thằng Hần lần nào, vậy mà . . . "
- Trước đây chúng ta cũng thường tổ chức gặp mặt hàng năm, cũng để rút kinh nghiệm cho kỳ họp mặt 30 năm này, dù tổ chức tại SG nhưng số lượng tham dự cũng chưa tới 1 nửa. Điều đó cho thấy nếu tổ chức ở Cát Tiên, dù có ý nghĩa thật to lớn, nhưng chắc cũng khó thu hút được bạn bè đến dự. Cho nên phương án đi xa và nhiều ngày nên tạm thời quên nó đi.
- Theo tôi thì nên tổ chức tại trường cũ ( 45-Đinh Tiên Hoàng) vì nó phù hợp về đi lại và nơi này đã gắn bó với mỗi người 4-5 năm trong cuộc đời SV.
Nếu mời các bạn về đây, nơi vẫn còn hàng me cổ thụ, có thể sẽ có lay động một chút gì đó trong lòng mỗi người rồi quyết định vứt bỏ hết để về thăm chốn cũ với bao bè bạn thân thương một thời. . .
Nếu đa số các bạn sẵn sàng bỏ ra 2 ngày, một đêm thì nên chọn Cần Giờ hoặc Bình Châu. Còn Phan Thiết thì xa quá, cám ơn bạn Sáu.
- Ở phương tây phụ nữ là số 1, Tôi tán đồng ý kiến của bạn Nguyên là các bạn nữ nên cho ý kiến trước, còn ý kiến của tôi chỉ để đọc chơi . . .
Chúc các Bạn sức khỏe,và thành công .

Đinh Văn Sáu nói...

Kinh goi: Nguyen va cac ban Lam K4.
Sau da nhan thu cua Nguyen nhung chua dam tham gia y kien vi de cho cac ban o TPHCM co y kien truoc xem nhu the nao. Nhung cho hoai chua thay y kien nao xuat hien. Co le trong dip cuoi nam nay ai cung ban ron nen khong khi ko duoc nhiet tinh lam phai ko?
Rieng Sau co y kien nhu the nay: Hom Tet lop minh co chuyen di PT that vui, noi chung cung hoi bi chech choang chut ti, nhung nhin chung la rat vui va rat y nghia. Phan Thiet hien nay dang mua cao diem khach Tay nen rat vui. Co the minh to chuc 1 chuyen di di Phan Thiet nua cac ban nhe. Chac chan Thay Dong se rat vui va Oke ngay do.
Neu cac ban dong y, cta se ban ke hoach cu the.
Than!
Sau

Nguyên nói...

Thưa các bạn Lâm 4
Vừa qua Hấu,Trạng và Nguyên có đi tiền trạm một chuyến về Khu rừng QG Nam Cát Tiên, xem xét cảnh quan chung và tham khảo giá cả các mặt để hội ý và nhận thấy rằng điều kiện chưa đảm bảo đủ cho yêu cầu của đợt họp mặt.Giá sinh hoạt tương đối rẽ nhưng các yếu tố khác quá nghèo nàn. Bạn Trạng sẽ tìm thông tin cho khu vực Bình Châu.
Và chúng mình sẽ họp lại để hội ý với nhau lần nữa trong cuối tuần này.Mong các bạn tiếp tục cho ý kiến.
Đề nghị bạn Ngọc Oanh nêu ý kiến các bạn nữ đã thống nhất đến đâu.Xin thông tin thêm cho các bạn như sau:
-Như đã thông tin trên Blog Lambonforum thì Ngọc Nga đang ở Mỹ,về VN từ sau ngày 18/01/2013.
-Mình mới được tin là Thầy Đồng hiện đã trở về VN (chưa kiểm chứng).
-Ý kiến của bạn Thành Cát và bạn ĐV Sáu cũng là những ý kiến cần tham khảo.Đề nghị bạn Thành cho biết thêm về KH tổ chức trong trường hợp Buổi họp mặt được tổ chức tại Rừng sác Cần Giờ.
- Kết và Hằng không về VN được,Nguyên chưa nhận được thông tin nào từ Hồng Vân,Lan Hương...
Đề nghị các bạn sớm gởi ý kiến vì thời gian gấp lắm rồi.
Chúc sức khỏe các bạn.
DTN

DT Nguyên nói...

Thân gởi các bạn
Mình xúc động khi đọc những ý kiến rất tâm huyết của Hấu
Vừa rồi mình có gọi điện cho anh Đ T Minh ở miền Bắc,nội dung là thông báo khoảng thời gian làm lễ kỷ niệm 30 năm.
Anh Minh rất mừng và hỏi thăm rất nhiều bạn bè nam nữ trong lớp và rất khát thông tin,A Minh bảo rằng sẽ cố thu xếp để vào dự họp mặt và nói vui với mình là sẽ nhờ một số bạn hiện là chủ công ty làm ăn tốt đài thọ chi phí để về lại phía Bắc.
Rất mong nhận được các ý kiến của các "Quí Bà" để sớm có KH thông báo cho các bạn ở xa kịp thu xếp.
Chúc các bằng hữu luôn khỏe.
Nguyên

Thanh Cat nói...

Thân gửi Nguyên!
Mình vẫn bảo lưu ý kiến là nên tổ chức họp mặt gói gọn trong một buổi. Nguyên hỏi ý kiến các bạn xem sao vì nếu đi 2 ngày thì các bạn ở các tỉnh muốn tham dự phải đến TP trước 01 buổi để tập trung đi.
Còn nếu kế hoạch không thay đổi mà các bạn muốn đến Cần Giờ thì ngay từ bây giờ Nguyên cần đề nghị các bạn mấy điểm sau:
- Cần xác định lại ngày tổ chức họp mặt, ở đâu?
- Các bạn nào chắc chắn tham gia thì đăng ký, Nguyên phải cho ngày đăng ký chậm nhất để nắm chắc số lượng tham gia vì nó ảnh hưởng đến sắp xếp phương tiện (nếu đi Cần Giờ phải sắp xếp bố trí ghe tàu cho phù hợp) và các chi phí khác...
- Về kế hoạch, chương trình hoạt động mình sẽ gửi sau.
Thân!

AN nói...

Nha bien kich Pham Thuy Nhan la khach moi vip cua nha gai trong dam cuoi chau.Day la ban hoc 30 nam cua ong ngoai be Quynh Anh ( con gai chau).

tran hoang an nói...

Kinh thua ba ma!
Trong dam cuoi nay, nha gai co moi anh Dao Nhat Quang (daonhatquanghtv@gmail.com,0913640360) nha ba me anh nay chi cach nha cau Tuan 133/6 Nguyen Chi Thanh, Quan 5 co 50m . Tuy nhien ba me anh nay va anh Dao Nhat Quang khong he biet cau Tuan va mo Thu.

Trần Hoàng Ân nói...

Một số khách mời của Nhà gái trong đám cưới Trưởng nam gia đình Kết - Hằng :
- Lê Kim Chi kle@kcls.org,kimchile7@yahoo.com
- Lê Trọng Nguyễn Huệ letrongnguyenhue@yahoo.com, 0988.931.811
- Đỗ Đoan https://www.facebook.com/thucdoan.bkit, 157/20 Truong chinh, Phường 12, quận Tân Bình, số cũ 12 Hẽm Lê Lợi.

Lam 4s Album

Lam 4s Album
Đám cưới đầu tiên của khoá

Người theo dõi