Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Tin mừng

  Chúng tôi trân trọng báo tin mừng : bạn Đinh Văn Sáu báo tin thành hôn cho con gái đầu lòng của mình.
 Lễ Vu Qui sẽ được tổ chức vào lúc 17 giờ 30  chiều Chủ nhật 16/03/2014 nhằm ngày 16/02 năm Giáp Ngọ, tại nhà hàng 19/04, số 1 đường Từ Văn Tư, Tp Phan Thiết.
 Gia đình bạn Đinh Văn Sáu trân trọng báo tin vui này và thân mời tất cả các bằng hữu Lâm 4s có điều kiện dành thời gian đến chung vui với gia đình vào thời gian trên.
  Thay mặt toàn thể CSV Lâm nghiệp Khóa 4s, xin gởi đền đến gia đình bạn Sáu lời chúc sức khỏe, hạnh phúc; thân chúc hai cháu trăm năm hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong tương lai.
     Ban Đại diện CSV Lâm nghiệp khóa 4
Hiển thị 100_4717[1].JPG




Hiển thị 100_4724[1].JPG

Hiển thị 100_4730[1].JPG






Hiển thị 100_4731[1].JPG

1 nhận xét:

Tran hoang an nói...

Thân gửi tất cả thành viên của diendankientruc.com

Sau hơn gần 2 tháng ngừng hoạt động vì lý do nâng cấp forum, Diễn Đàn Kiến Trúc đã chính thức trở lại với version 3.0. Version mới này đã có phần "Tin tức chuyên ngành" trên trang chủ về Kiến Trúc, Xây dựng, Quy họach, Mỹ thuật.. Đây là một nỗ lực rất lớn của các thành viên trong ban quản trị DDKT nhằm làm phong phú các hoạt động của Diễn Đàn cũng như tăng mức độ chuyên môn về kiến thức chuyên ngành cho Website.
Bên cạnh đó, nhằm mục đích đưa Diễn Đàn Kiến Trúc ngày càng đi lên, Ban Quản Trị đã thành lập một nhóm mới : "Phóng viên săn tin". Để giữ cho tin tức Website chúng ta luôn được cập nhật thông tin, Ban quản trị DDKT.com xin mới các bạn thành viên có khả năng và có kiên thức về các lĩnh vực liên quan đến Kiến trúc, Xây Dựng, Kết cấu, Quy họach hạ tầng, Mỹ thuật, Trang trí nội ngoại thất vvv..... tham gia nhóm "DDKT.com Sáng Tác".
Và còn nhiều nữa những điều cần khám phá tại http://diendankientruc.com

Ban Quản Trị DDKT.COM

Lam 4s Album

Lam 4s Album
Đám cưới đầu tiên của khoá

Người theo dõi